Thước thủy STABILA - Made in Germany, bảo hành 10 năm

Bọt thủy của Stabila sản xuất

Bọt thủy hình tang trống, dạng khối có chất lượng cao hay nói cách khác đi thì quả tim của cây thước chính là chất lượng của bọt thủy này. Đảm bảo rằng nó không để gãy hay vỡ được do được làm bằng nhựa acrylic. Bề mặt ngoài tiếp xúc của bọt thủy được mài phẳng, vuông vức, dùng khoang chứa dung và khí có hình tang trống. Bề mặt mài phẳng cũng làm giảm tính khúc xạ ánh sáng khi bạn căn bọt thủy. Thành trong được mài nhẵn, đảm bảo cho bọt khí di chuyển dễ dàng, không bào mòn thành ống thủy. Cho kết quả khi cân chỉnh đạt độ chính xác cao.

Anti-static factor: Các bọt thủy so Stabila sản xuất ngăn ngừa sự chuyển động của bọt thủy ảnh hưởng bởi tĩnh học hoặc cơ khí.

Bảo vệ chống tia cực tím: Dung dịch dạ quang có khả năng kháng tia cực tím cao. Đây là cách ngăn ngừa làm mất đi tính linh động của dung dịch. Sự tương phản màu sắc cũng làm cho người đọc dẽ dàng hơn trong nhiều điều kiện sáng.


Các kiểu khác nhau của bọt thủy

Stabila có nhiều kiểu đặt bọt thủy khác nhau cho từng loại thước. Đôi khi chúng kết hợp với nhau xuất hiện trên cùng một cây nivo. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn chọn loại cho phù hợp.

Phổ dụng lạ loại đặt ngang hoặc dọc hay cả 2 loại trên cùng một cây nivo. Loại bọt thủy để xoay linh hoạt trên cung tròn có vạch chia. Loại để nghiêng 45o do với phương ngang. Thước nivo có 6 vạch chia dùng cho đo lường độ dốc.

Thước của Stabila đáp ứng không chỉ dùng theo phương thuận mà còn cho cả phương đảo ngược hay còn gọi là hướng lật ngược.



Nhận xét