Đế gá panme 0 đến 100mm Vogel Germany mã hàng 239004

Đế gá panme, còn được gọi là Eto kẹp thước panme, là một thiết bị không thể thiếu trong các phòng thí nghiệm kỹ thuật và các xưởng chế tạo máy, nơi cần đến độ chính xác cao trong đo lường. Thiết kế của đế gá panme được tối ưu hóa để giữ vững các thước đo kỹ thuật số hoặc cơ khí có thang đo từ 0 đến 100mm, đảm bảo tính chính xác và ổn định khi đo lường.
Vật liệu chính làm nên đế gá panme này là gang đúc, được biết đến với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, giúp cố định chắc chắn trên mặt bàn với kích thước của chân đế là 165x120x120mm. Bề mặt của đế gá được sơn tĩnh điện, không chỉ làm tăng thẩm mỹ mà còn bảo vệ vật liệu gang khỏi sự ăn mòn và hư hại theo thời gian.

Đặc biệt, phần ngàm kẹp của đế được bọc lớp cao su êm ái, giúp giảm thiểu sự trầy xước và bảo vệ panme khỏi các tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng. Ngàm kẹp này có khả năng điều chỉnh linh hoạt trên 2 trục với hành trình ngàm kẹp từ 0 đến 18mm và độ sâu ngàm cặp lên tới 30mm, cho phép người dùng dễ dàng thay đổi vị trí của panme theo nhu cầu đo lường cụ thể.
Đế gá này còn được trang bị núm xoay lớn, cho phép người dùng dễ dàng khóa và điều chỉnh vị trí của panme mà không cần tốn nhiều sức. Sự linh hoạt này rất quan trọng trong các ứng dụng đo lường chính xác, nơi mà mỗi milimet đều có ý nghĩa quan trọng.

Micrometer Stand của Vogel Germany, với thiết kế đến từ một trong những nhà sản xuất thiết bị đo lường tin cậy, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các kỹ sư và nhà khoa học, giúp họ thực hiện các công việc đo lường chính xác một cách thuận tiện và hiệu quả. Eto kẹp thước panme này thích hợp cho cả panme điện tử và cơ khí, hứa hẹn là giải pháp tối ưu cho nhu cầu đo lường chính xác cao trong nhiều ngành công nghiệp.

Nhận xét